Free Porn
xbporn

Ứng dụng của BNB coin đối với hệ sinh thái của Binance

Bạn đang muốn đầu tư vào Binance Coin nhưng chưa biết những lợi ích nào mà Binance Coin mang lại, do đó trong bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để đầu tư thông qua việc liệt kê, giới thiệu 9 công dụng của đồng BNB (Binance Coin).

Sử dụng đồng BNB để trả phí giao dịch trên sàn Binance

Bất kỳ nhà giao dịch tiền điện tử nào trên sàn Binance đều ít nhiều sẽ phải tiếp xúc với vấn đề phí giao dịch, và với việc là một top 1 sàn giao dịch thì Binance đã tận dụng lợi thế này. Binance đã thực hiện một trường hợp sử dụng tuyệt vời cho BNB coin trong thời gian vừa qua. Việc sử dụng BNB để thanh toán phí giao dịch cho phép người dùng được giảm giá 50% so với tỷ lệ hiện hành khi thực hiện giao dịch trên sàn Binance.

Sử dụng đồng BNB để trả phí giao dịch trên sàn Binance
Trả phí giao dịch trên sàn.

Mức giảm giá đó đã thay đổi thành 25% gần đây, như đã nêu trong báo cáo chính thức của Binance, tuy nhiên vẫn còn nhiều lợi ích khác mà đồng BNB mang lại cho người sở hữu nó. Việc sử dụng BNB để giảm giá cho các phí giao dịch thì BNB là một đồng coin thực sự có ích.

Ứng dụng của BNB coin vào mua bán hàng hóa

Nếu nhìn vào bức tranh toàn cảnh lớn hơn, thì Binance Coin thể hiện giá trị lớn hơn như một đồng coin sàn thông thường, nó đang được mở rộng thoát khỏi phạm vi trong sàn giao dịch Binance. Và trong suốt thời gian vừa qua BNB đã cho phép bạn sử dụng nhiều cách để sử dụng BNB để mua hàng hóa và dịch vụ qua mạng lưới thương gia và cơ sở ngày càng tăng.

Một ví dụ điển hình của ứng dụng thực tế cho BNB là khoản đầu tư gần đây tại TravelbyBit, một công ty khởi nghiệp ở Úc đã thành lập hơn 150 cơ sở, bao gồm toàn bộ sân bay Brisbane, với khả năng thanh toán hàng hóa và dịch vụ bằng tiền điện tử. Sự hợp tác này sẽ mở khóa việc sử dụng BNB trên các thương nhân liên kết với TravelbyBit rất sớm, và thử nghiệm cho hệ thống đang diễn ra, như thể hiện trong đoạn video dưới đây của CZ

Quy đổi tiền mặt khi cần thiết

Quy đổi tiền mặt khi cần thiết
Thực hiện quy đổi tiền.

Để bảo đảm quyền tự do tiền bạc, Binance làm cho việc áp dụng quy đổi tiền mặt trở thành trở nên quan trọng. Điều này có nghĩa là sẽ có những lúc các chủ sở hữu Binance Coin cần tiền mặt và Binance sẽ đáp ứng điều đó. Tự do của dòng tiền có nghĩa làm cho cho mỗi người dùng cá nhân có thể sử dụng tiền điện tử một cách phù hợp nhất, mà không cần sự cho phép của Binance. Trong năm qua, Binance Coin được sử dụng để rút tiền mặt trên các máy rút tiền điện tử qua Zelaacoin, cũng như bảo đảm các khoản vay thông qua Nexo và bán tiền điện tử ra tiền mặt thông qua Dether

Ứng dụng của BNB coin vào dịch vụ, phương tiện truyền thông

Khi BNB bắt đầu áp dụng giá trị vào thế giới thực, nó sẽ mang lại giá trị to lớn hơn chỉ là một đồng tiền điện tử thông thường. Truyền thông xã hội đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người trên thế giới, vì vậy Binance hoan nghênh việc sử dụng BNB cho các chức năng khác nhau trên các nền tảng sáng tạo.

Lưu trữ trên nhiều loại ví khác nhau

Lưu trữ trên nhiều loại ví khác nhau
Thực hiện lưu giữ trên nhiều ví.

Bây giờ, chúng ta sẽ làm gì tiếp theo với Binance ngoài những gì đã được đề cập ở trên? Binance gần đây đã mua lại Trust Wallet, một ứng dụng di động ví blockchain có giao diện thân thiện, bảo mật nâng cao và kết nối thuận tiện với các ứng dụng phi tập trung. Không cần phải nói, chiếc ví đáng tin cậy nhất bởi hàng trăm ngàn người trong cộng đồng mật mã (như tên gọi của nó) là ứng dụng được Binance lựa chọn để giữ tiền của họ được an toàn.

Ứng dụng của BNB coin như một đồng Altcoin

Đối với các loại nhà giao dịch tiền kỹ thuật số, thì BNB là một đồng Altcoin quen thuộc. Crypto đã mang lại cuộc sống mới cho khái niệm về giao dịch trong cuộc sống hằng ngày. Binance Coin đang được sự bảo trợ từ hàng ngàn, nếu không phải hàng triệu từ các nhà giao dịch, kể cả các sàn giao dịch khác ngoài Binance. Tính tới thời điểm này, Binance Coin đang được giao dịch trong khoảng 12 sàn giao dịch đáng chú ý, bao gồm Komodo và kyber.network.

Tích hợp Binance Coin vào blockchain

Là một người ủng hộ tích cực của toàn bộ phong trào blockchain, Binance cũng xem xét các trường hợp sử dụng cho Binance ngay cả ngoài mạng lưới hiện tại của nó và kế hoạch cho toàn bộ blockchain. Và Binance đủ khả năng để khám phá các chức năng chéo giúp nâng cao khả năng sử dụng BNB theo nhiều cách. Hiện tại, tiền điện tử của BNB có tích hợp hệ sinh thái với các blockchains của Qlink và Skycoin

Trên đây là những ứng dụng của BNB coin mà có thể bạn chưa biết, như mình đã từng nhắc trong nhiều bài viết thì BNB là một đồng coin cực kì tiềm năng có giá trị rất lớn ở hiện tại và trong tương lai.

Bài viết gần đây