Free Porn
xbporn

Điểm hấp dẫn của dự án SLP đối với người chơi và NĐT

Chắc hẳn bạn đã nghe đến một game play to earn nổi tiếng nhất hiện nay là Axie Infinity. Trò chơi này có tổng cộng 2 token, đó là là AXS và SLP. Đồng AXS thì khá nổi tiếng vì nó là token chính của Axie Infinity. Vậy còn đồng SLP coin là gì, nó có công dụng ra sao, tại sao giá SLP lại tăng nhiều như vậy? Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu điểm hấp dẫn của dự án SLP ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

Điểm hấp dẫn của dự án SLP?

Nếu bạn đã tìm hiểu SLP coin là gì, thì cũng đã biết được rằng nó được dùng để nhân giống/lai tạo các sinh vật Axie trong game.

Đối với bạn nào đã và đang chơi game này chắc hẳn sẽ nắm rõ, nhưng mình sẽ nói qua điểm hấp dẫn của dự án SLP cho những ai chưa tham gia. Đại loại, mỗi Axie có thể được nhân giống tối đa 7 lần. Nếu Axie chưa được nhân giống lần nào, nó sẽ là Virgin Axie, và Breed Count của nó sẽ là 0/7. Breed Count càng thấp, Axie càng có giá trị.

Nếu muốn nhân giống Axie thì bạn cần 0,5 AXS và một lượng SLP nhất định, tùy thuộc vào số lượng giống của mỗi Axie tham gia.

Có bao nhiêu đồng SLP tất cả?

Có bao nhiêu đồng SLP tất cả?
Số lượng coin trên nền tảng.

Hiện tại, tổng nguồn cung đang lưu hành của SLP coin là 39,950,978,613, và không có lượng cung tối đa. Lý do là bởi tổng cung của SLP không bị giới hạn, và nó liên tục thay đổi.

Người chơi có thể kiếm SLP coin mới thông qua  việc chiến đấu với những người chơi khác trong Axie Infinity ở chế độ đấu trường.

SLP coin có thể bị đốt cháy khi người chơi muốn lai tạo các Axie mới.

=> Khi người chơi của Axie Infinity tăng lên, sẽ làm gia tăng sự tham gia của người chơi trong các giải đấu trường, và sẽ làm tăng lượng SLP token được tạo ra. Ngược lại, lượng cung SLP cũng có thể giảm xuống khi nhu cầu lai tạo Axie nhiều, vì SLP là nguyên liệu chính dùng để lai tạo/nhân giống các sinh vật này.

Sự khác nhau giữa AXS và SLP coin là gì?

Điểm hấp dẫn của dự án SLP khác gì với AXS đều là một loại tiền điện tử mà người dùng có thể nhận được khi chơi Axie Infinity. Chúng chủ yếu được sử dụng để trả phí nhân giống, cũng như đem bán trên sàn.

Sự khác nhau giữa AXS và SLP coin là gì?
So sánh hai đồng coin trên Axie Infinity.

Tuy nhiên 2 đồng tiền này cũng có một số điểm khác nhau như sau:

SLP:

  • Viết tắt của “Smooth Love Potion”
  • Đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi.
  • Kiếm được từ các nhiệm vụ, trận chiến ở chế độ đấu trường.
  • Không có nguồn cung tối đa, và tất cả đang được lưu hành trên thị trường.

AXS:

  • Viết tắt của “Axie Infinity Shards”
  • Là một mã thông báo quản trị, giống như việc nắm giữ cổ phần của một công ty.
  • Người nắm giữ các mã thông báo này có thể bỏ phiếu và tạo đề xuất về bất kỳ thứ gì liên quan đến nền tảng của Axie Infinity.
  • Có tổng cung là 27 triệu, và hiện đang lưu hành được ~ 30%.
  • Kiếm được từ các nhiệm vụ, trận chiến trong game, hoặc bán các Axie cho người chơi khác.

Đánh giá tiềm năng và điểm hấp dẫn của dự án SLP?

Đánh giá tiềm năng và điểm hấp dẫn của dự án SLP?
Đánh giá tiềm năng của nền tảng.

Tiềm năng phát triển Smooth Love Potion có thể nói là phụ thuộc chủ yếu vào sự phát triển của game Axie Infinity. Khi số lượng người chơi Axie Infinity tăng lên thì nhu cầu về đồng SLP coin cũng tăng theo.

Còn để đánh giá về Axie Infinity, thì mình thấy đây là một game rất có tiềm năng, bời vì:

  • Những trò chơi trên blockchain đang dần phổ biến, và Axie Infinity hiện là game đi đầu trong lĩnh vực này.
  • Tính đến hiện tại Axie Infinity có một cộng đồng đông đảo các game thủ ủng hộ, và điều này sẽ đảm bảo cho nó phát triển được kâu dài.
  • Axie Infinity đã làm thay đổi quan điểm chơi game, đó là game không đơn giản chỉ là giải trí, mà còn có thể kiếm tiền. Và chắc chắn nó sẽ thu hút được nhiều game thủ hơn nữa.

Nhưng xét ở một góc độ khác, thì mình thấy sự phát triển của Axie Infinity sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá trị của đồng AXS hơn. Còn đối với SLP coin, biến động giá của nó dường như hơi khác so với AXS. Ngoài việc nó được ảnh hưởng từ việc Axie Infinity phát triển, thì những quy định về phần thưởng, số lượng SLP có thể nhận/đốt trong game sẽ quyết định lớn đến giá trị của SLP coin hơn.

Điểm hấp dẫn của dự án SLP đã được chúng tôi mang đến cho các bạn ở những nội dung trên. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo chính vì thế bạn cần cân nhắc trước khi đầu tư nhé.

Bài viết gần đây