Free Porn
xbporn

Cách kiếm SLP coin trên nền tảng Axie Infinity đơn giản

Là một trong những dự án đi đầu xu hướng Play To Earn, Axie Infinity – một trò chơi trên nền tảng Blockchain (NFT Gaming) đã thu hút hàng ngàn người tham gia trên khắp thế giới. Tiếp nối bài viết trước về đồng coin AXS (token quản trị của Axie Infinity), trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu một đồng coin mang tính ứng dụng và có vai trò quan trọng không kém của nền tảng này, đó là coin SLP (Smooth Love Potion). Vậy coin SLP là gì? Những người chơi game Axie cần sử dụng SLP cho mục đích gì? cách kiếm SLP coin như thế nào? Có thể mua bán coin SLP hay không? Cùng theo dõi nhé!

Cách kiếm SLP coin như thế nào?

Kiếm SLP coin bằng cách tham gia vào các hoạt động của trò chơi. Nhưng chính xác thì đây là những hoạt động? Dưới đây là những nhiệm vụ người chơi cần thực hiện để nhận được những token đó:

Tham gia trận chiến trong Chế độ Adventure

Tham gia trận chiến trong Chế độ Adventure
Hướng đẫn kiếm SLP coin.

Thực tế bạn có thể sử dụng thú Axie của mình để chơi ở hai chế độ chơi. Với chế độ Adventure, nơi bạn sẽ chiến đấu với quái vật (do hệ thống điều khiển) ở các cấp độ khác nhau. Chiến thắng trong các trận đấu không chỉ mang lại cho bạn phần thưởng là coin SLP mà còn cả điểm kinh nghiệm. Hãy nhớ rằng độ khó của trò chơi tăng lên mỗi khi bạn đạt đến cấp độ mới.

Chiến đấu với những người chơi khác trong Chế độ Arena

Chế độ Arena là nơi bạn sẽ điều khiển các Axie của mình để chiến đấu với những người chơi khác với các Axie của họ đây là một cách kiếm SLP coin. Bạn nhận được cả mã thông báo SLP và điểm kinh nghiệm mỗi khi bạn thắng một trận đấu. Không giống như trong chế độ Phiêu lưu, bạn sẽ không bắt buộc phải chiến đấu với các con trùm trong thiết lập trò chơi này.

Thực hiện Nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày giúp bạn kiếm được một vài coin SLP. Các hoạt động này bao gồm việc hoàn thành check-in hàng ngày và hoàn thành một số trò chơi cụ thể trong chế độ Adventure và Arena.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Hiện tại, nền kinh tế của Axie Infinity có dư cung coin SLP, điều này rõ ràng là dẫn đến lạm phát. Để hạn chế sự thặng dư và giữ cho nền kinh tế được kiểm soát, trò chơi cuối cùng sẽ xóa phần thưởng khỏi Nhiệm vụ hàng ngày và Chế độ Adventure. Hơn nữa, Axie Infinity cũng sẽ cơ cấu lại chế độ Arena để tạo ra nhiều nhu cầu hơn cho các đội Axie chất lượng trong trò chơi và người chơi sẽ phải đầu tư nhiều SLP để có được các đội hình chất lượng hơn.

Cách kiếm SLP coin từ mua bán

Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách mua bán coin SLP.

Mua coin SLP

Mua coin SLP
Giao dịch SLP coin.

Để thu hút nhiều người chơi và nhà đầu tư hơn, Smooth Love Potion có thể được giao dịch tại một số sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, chẳng hạn như Binance, KuCoin, Gemini, FTX và Gate.io.

Dưới đây là cách kiếm SLP coin cơ bản bạn cần làm theo nếu bạn muốn mua coin SLP. Lưu ý rằng chúng có thể thay đổi tùy theo sàn giao dịch:

Mở tài khoản trên sàn giao dịch tiền điện tử mà bạn chọn. Đảm bảo rằng sàn giao dịch bạn đã chọn hỗ trợ coin SLP. Bỏ qua bước này nếu bạn đã có tài khoản.

Thêm tiền vào tài khoản của bạn phương thức thanh toán chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn.

Truy cập nền tảng giao dịch coin SLP và thực hiện giao dịch mua của bạn. Khi giao dịch được thực hiện, coin SLP của bạn sẽ được lưu trữ trong danh mục đầu tư của bạn.

Nếu bạn muốn một lớp bảo mật bổ sung, hãy taọ một ví tiền điện tử riêng để bạn có thể lưu trữ coin SLP của mình.

Bán coin SLP

Bán coin SLP
Bán coin như thế nào?

Cách kiếm SLP coin có thể thực hiện từ việc, bạn có thể bán coin SLP bạn sở hữu để kiếm tiền. Có một số tùy chọn để bán SLP của bạn. Dưới đây là hai trong số các phương pháp phổ biến nhất:

Chuyển SLP trực tiếp từ Ronin sang sàn giao dịch:

Bạn có thể chuyển coin SLP trong ví Ronin của mình sang một sàn giao dịch tiền điện tử có hỗ trợ SLP. Đây có lẽ là tùy chọn thiết thực nhất vì mạng Ronin không tính phí giao dịch của người dùng.

Chuyển SLP từ Ronin sang MetaMask:

Vì SLP là một token dựa trên Ethereum, bạn có thể bán nó trên một sàn giao dịch phi tập trung. Nhưng trước khi có thể làm như vậy, bạn cần chuyển SLP của mình sang ví MetaMask. Đây là cách thực hiện:

Tạo tài khoản MetaMask. Bỏ qua bước này nếu bạn đã có.

Sử dụng Ronin Bridge để kết nối coin SLP của bạn từ ví Ronin với ví MetaMask. Thao tác này sẽ đồng bộ hóa số tiền của bạn và cho phép bạn rút coin SLP về ví MetaMask.

Bây giờ coin SLP của bạn đã ở trong ví MetaMask, bạn có thể giao dịch nó trên Ethereum. Sử dụng sàn giao dịch phi tập trung hoặc Automated Market Maker (AMM) hỗ trợ Ethereum.

Bài viết trên đây đã giới thiệu khái quát về cách kiếm SLP coin, cách thu thập, mua, bán coin SLP. Nếu bạn có ý định đầu tư nghiêm túc vào dự án Axie, hãy tìm hiểu thật kỹ về dự án và có kế hoạch quản lý vốn & rủi ro. Chúc các bạn thành công.

Bài viết gần đây