Free Porn
xbporn

Tại sao Raca coin phổ biến trên cộng đồng thời gian qua

Raca coin đã thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư khi nó tăng vọt gấp 5 lần trong tháng 11/2021. Lý do cho sự tăng giá đó là bởi Radio CACA (RACA) đang được hưởng lợi từ xu hướng NFT và metaverse bùng nổ trong thời gian qua, cộng thêm với hiệu ứng từ Maye Musk. Nhưng cụ thể RACA coin là gì, Tại sao Raca coin phổ biến đến như vậy? Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu chi tiết ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tại sao Raca coin phổ biến trên cộng đồng?

RACA coin là gì và tại sao lại được quan tâm như vậy? Radio Caca trở nên phổ biến vào cuối năm 2021 và thu hút được sự chú ý to lớn trong không gian NFT. Token RACA đã có gần 20 triệu người theo dõi trên CoinMarketCap, còn kênh Twitter cũng đã đạt được con số 572k follower. Đây là những con số khá ấn tượng với một đồng coin vốn hóa nhỏ.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Tại sao Raca coin phổ biến trên cộng đồng?
Thông tin về dự án Raca coin.

Ngoài việc hưởng lợi từ xu hướng NFT và Metaverse (hầu hết các đồng coin thuộc 2 lĩnh vực này đều tăng giá mạnh trong thời gián tháng 10, 11/2021), thì một yếu tố quan trọng đã kích thích sự tăng giá của RACA coin chính là Maye Musk.

Vào tháng 6/2021, Maye Musk, mẹ của Elon Musk, đã công bố hợp tác với Radio Cacađể tạo ra “500 Maye Musk Mystery Boxes”, được thiết kế bởi các nghệ sĩ của Radio Caca và phát hành qua sàn giao dịch NFT có trụ sở tại Binance BakerySwap.

Và rồi vào tháng 9, thị trường NFT của Radio Caca ra đời. Sau đó trò chơi metaverse mang tên Metamon cũng được ra mắt vào tháng 10. Chính những điều này đã làm giá RACA coin tăng chóng mặt, và liên tục phá những mốc ATH mới.

Hệ sinh thái Radio Caca có gì?

Để hiểu rõ hơn về RACA coin là gì, tại sao Raca coin phổ biến? thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm những thứ mà Radio Caca đang cung cấp nhé. Hiện tại, Radio Caca (RACA) đang sở hữu rất nhiều dự án đặc biệt, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Chúng bao gồm:

Hệ sinh thái Radio Caca có gì?
Tại sao Raca coin phổ biến trong cộng đồng?

Game Metamoon

Đây là một game play to earn dựa trên blockchain BSC. Người chơi có thể điều khiển và thu thập các Metamon siêu đáng yêu. Hầu hết tất cả các vật phẩm trong trò chơi, bao gồm cả Metamon, đều là NFT. Bạn có toàn quyền sở hữu các NFT này và bạn có thể giao dịch chúng thị trường NFT nào.

The USM Metaverse

USM Metaverse là một vũ trụ thực tế ảo sử dụng công nghệ blockchain được xây dựng Binance Smart Chain. USM và viết tắt của United States of Mars. Cụ thể hơn, đây là hành tinh ảo (sao Hỏa) bao gồm nhiều khu vực được gọi là “tiểu bang”. Mỗi bang có nhiều đặc điểm riêng, đang chờ được khám phá, và nó bao gồm nhiều thửa đất.

Tương tự như hành tinh Trái đất, đất đai là tài nguyên quan trọng và có giá trị nhất trong USM. Được phát hành dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT), các lô đất có thể được sở hữu, giao dịch và xây dựng trên đó.

Thị trường RACA NFT

Thị trường RACA NFT
Thị trường giải thích tại sao Raca coin phổ biến.

Có thể bạn quan tâm:

Radio CACA có một thị trường NFT, và nó đã tổ chức giao dịch thành công nhiều tài sản NFt nổi tiếng như:

Maye Musk Plus Box (MPB): Người nổi tiếng đầu tiên của Radio Caca NFT

USM Lands: Doge State Land (MML), Bake State Land (BMM), Kiss-up State Land (KISS), v.v.

Các nhân vật và vật phẩm trong trò chơi: N/R/SR/SSR rarity Metamon characters, Diamonds, Potions, Metamon Eggs

USM Chain

Hiện tại, các giải pháp Ethereum Layer 2 hiện tại không thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thông lượng của các ứng dụng blockchain quy mô lớn. Trong khi đó các dự án của Radio Raca lại được xây dựng trên Ethereum.

Vì vậy, mục tiêu dài hạn của họ là khởi chạy một blockchain riêng có tên là USM Public Chain. Chuỗi sẽ tương thích với các chuỗi công khai khác như Ethereum và Polkadot, và sẽ sử dụng những công nghệ tốt hơn phù hợp nhất để xây dựng Metaverse.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đạt đỉnh, giá RACA coin đã sụt giảm (theo xu hướng giá của Bitcoin), thấp hơn rất nhiều so với mức giá cao nhất nó đã từng đạt được. Tính đến năm 2022, giá RACA vẫn chưa có chuyển biến tích cực (nhưng nguyên nhân là do thị trường tiêu cực nói chung), nên chưa thể đánh giá chi tiết. Trên đây là toàn bộ những thông tin tại sao Raca coin phổ biến.

Tổng hợp: taichinhhangngay.net

Bài viết gần đây