Free Porn
xbporn

Tiềm năng của Shiba coin trong tương lai có khả quan không?

Bên cạnh những đồng tiền điện tử nền tảng thông dụng như Bitcoin hay Ethereum, meme coin cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng đầu tư tiền điện tử. Mà trong số đó, Shiba Inu chính là cái tên thường được nhắc đến và làm mưa làm gió trong suốt nửa cuối của năm 2021. Vậy Shiba Inu là gì? tiềm năng của shiba coin trong thời gian tới như thế nào?

Thông tin về đồng Shiba Coin

Shiba Coin là đồng coin hệ meme, được tạo ra vào tháng 8 năm 2020 bởi một người có tên là Ryoshi. Mặc dù cùng lấy cảm hứng từ loài chó tương tự như đồng meme coin nổi tiếng Dogecoin, Shiba Inu tự nhận mình “kẻ hủy diệt Dogecoin”.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Thông tin về đồng Shiba Coin
Shiba Inu là đồng coin hệ meme.

Shiba Inu hoạt động trên một mạng máy tính phi tập trung vận hành cơ sở dữ liệu gọi là blockchain. Blockchain này theo dõi và quản lý tiền điện tử, xác minh giao dịch và ghi lại lịch sử của mọi giao dịch. Vì vậy, nó trở thành một bản ghi dài hạn về chuyển động của đồng SHIB. Cụ thể, Shiba Inu chạy trên chuỗi khối của Ethereum, nhờ đó tận dụng được các chức năng và tính bảo mật của blockchain này.

SHIB là token nền tảng của dự án, thuộc hệ ERC-20, chạy trên nền blockchain của Ethereum thay vì blockchain của riêng dự án. Ryoshi tuyên bố trong bài báo rằng anh ấy chọn xây dựng hệ sinh thái Shiba Inu trên Ethereum vì nó an toàn và được thiết lập tốt.

So sánh tiềm năng của Shiba coin và Dogecoin

Dogecoin

Dogecoin là một meme coin được tạo ra như một sự châm biếm về thị trường ICO trong đợt tăng giá tiền điện tử năm 2017. Đó là một trò đùa nhằm chế giễu tất cả các đồng coin lừa đảo và giả mạo phát hành vào thời điểm đó. Và cái tên meme “Doge” dần trở nên rất phổ biến.

So sánh tiềm năng của Shiba coin và Dogecoin
So sánh tiềm năng của Shiba coin và Doge coin

Dogecoin được xây dựng trên một fork của Bitcoin, được gọi là Litecoin, sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Work. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với Litecoin là Dogecoin không có nguồn cung tối đa.

Các khối của Dogecoin được hình thành mỗi phút và 10.000 Dogecoin mới được tạo ra như một phần thưởng cho thợ đào trên mỗi khối. Điều này tương đương với việc có 14,4 triệu Dogecoin được đào mỗi ngày.

Shiba Inu

Điều thực sự làm cho Shiba Inu khác biệt so với Dogecoin chính là sàn giao dịch phi tập trung ShibaSwap. Sàn giao dịch này có vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ sinh thái tài chính phi tập trung của Shiba Inu trên nền tảng Ethereum và cho phép người dùng sử dụng một số chức năng nhất định như swap, stake và yield. Ngược lại, Dogecoin không có các chức năng này.

Ngoài ra, cách tiếp cận thị trường của Dogecoin và Shiba Inu cũng trái ngược nhau. Nếu như Dogecoin cho phép khai thác không giới hạn, Shiba Inu lại theo đuổi chính sách chống lạm phát bằng cách “burn” token SHIB một cách thường xuyên để giảm số lượng lưu hành. Việc này tạo động lực cho việc duy trì giá trị của token SHIB tốt hơn so với Dogecoin.

Tiềm năng của Shiba coin như thế nào?

Tiềm năng của Shiba coin như thế nào?
Sự phát triển của Shiba Coin.

Có thể bạn quan tâm:

Có rất nhiều lý do để những nhà đầu tư tin tưởng vào tương lai tươi sáng của dự án Shiba Inu trong tương lai gần. Kết quả của một cuộc khảo sát cho thấy, hầu hết các nhà đầu tư tiền điện tử đều cho rằng đồng SHIB sẽ đạt được tăng trưởng đáng kể trong năm 2022. Dự đoán này dựa trên cơ sở một số tin tức tích cực về việc nhiều công ty đang chấp nhận sử dụng SHIB như một phương tiện thanh toán. Cụ thể, chuỗi rạp chiếu phim nổi tiếng AMC Entertainment đang tìm cách hỗ trợ thanh toán bằng SHIB trong năm nay. Ngoài ra, mạng lưới thanh toán Flexa cũng cung cấp hỗ trợ đồng SHIB cho hơn 40.000 thương nhân ở Hoa Kỳ.

Một yếu tố đáng chú ý khác là Shiba Inu Layer-2-blockchain sắp được phát hành, có tên gọi là Shibarium. Shibarium sẽ tổ chức nhiều dự án mới khi ra mắt, cho phép các nhà phát triển xây dựng sản phẩm và dịch vụ trên blockchain này. Đáng chú ý là sự kiện Oshiverse, sự kiện trò chơi thực tế ảo play-to-earn với vô số các sản phẩm GameFi và metaverse.

Cuối cùng, những sự kiện trên có thể làm tăng nhu cầu sử dụng đồng SHIB, giúp token này có khả năng đạt được mức giá cao nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, nguồn cung giảm cũng là động lực thúc đẩy việc tăng giá, mặc dù sẽ không có những đợt “burn” token quy mô lớn như của Buterin. Nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn tin rằng, những nhà phát triển của dự án Shiba Inu sẽ tìm ra được một chính sách hợp lý giúp giá đồng SHIB tăng đột biến trong năm 2022.

Trên đây là những thông tin chính về tiềm năng của Shiba coin trong tương lai. Hy vọng dựa vào những thông tin này NĐT sẽ có quyết định chính xác nhất.

Tổng hợp: taichinhhangngay.net

Bài viết gần đây