Free Porn
xbporn

SLP Coin – Thông tin chi tiết về đồng SLP từ A đến Z

SLP coin loại tiền tệ sử dụng trong trò chơi Axie Infinity đang được sử dụng để lai tạo ra những loại thú cưng Axie, người chơi có thể bán Axie thu về nguồn lợi nhuận. Nếu bạn là người yêu thích game Axie và muốn đầu tư vào đồng coin hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về SLP coin

SLP chính là viết tắt của từ Smooth Love Potion là một trong những token của trò chơi Axie Infinity. SLP được xây dựng dựa vào nền tảng Ethereum dựa vào tiêu chuẩn ERC-20. Đây được hiểu là một loại tiền tệ sử dụng trong game Axie Infinity giúp lai tạo thú cưng ảo để tạo ra lợi nhuận.

Bên cạnh đó, SLP đang là một phần của phong trào vừa chơi game lại vừa có thể kiếm tiền một cách thụ động khi chơi Axie Infinity.  Trong đó trò chơi này vừa chơi vừa có thể kiếm tiền được xây dựng dựa trên nền tảng Blockchain Ethereum.

Tựa game này mô phỏng thế giới thú cưng ảo nơi mà ai cũng có thể nhận được mã thông báo SLP coin bằng khả năng của gamer. Hơn nữa, người chơi cũng có thể xây dựng, sưu tầm và chăm sóc cho mình một đội quân hùng mạnh thú cưng để chiến đấu với đội khác mang về chiến lợi phẩm.

Hiện tại, trò chơi này đang có hai token chạy song song gồm có AXS và SLP. Nếu như AXS là mã thông báo về game thì SLP chính là nguồn lợi nhận mà những game thủ giành được trong những trò chơi NFT.

SLP coin chính là một mã thông báo trong trò chơi lai tạo thú cưng
SLP coin chính là một mã thông báo trong trò chơi lai tạo thú cưng

Công dụng của SLP coin

Coin SLP sẽ được sử dụng cho hai mục đích khác nhau đó chính là lai tạo ra những vật nuôi trong Axie và là một mã thông báo phần thưởng cho người chơi game.

SLP coin lai tạo vật nuôi

SLP được sử dụng với mục đích chính là lai tạo ra thú cưng trong trò chơi  Axie Infinity. Theo đó, chỉ được nhân giống tối đa bảy lần cho một Axie và nếu số lượng nhân giống càng cao sẽ cần nhiều  mã SLP.

  • Lần thứ nhất nhân giống sẽ cần tới 100 SLP.
  • Lần thứ hai nhân giống Axie cần tới 200 SLP.
  • Lần thứ ba nhân giống Axie cần tới 300 SLP.
  • Lần thứ tư nhân giống Axie cần tới 500 SLP.
  • Lần thứ  năm nhân giống Axie cần tới 600 SLP.
  • Lần thứ sáu nhân giống sẽ cần đến 1300 SLP.
  • Lần thứ bảy nhân giống cần 2100 SLP.

SLP coin là mã thông báo phần thưởng

Ngoài mục đích lai tạo giống, SLP coin chính là mã thông báo nhận các phần thưởng ngay sau khi người chơi đã giành chiến thắng hoặc nâng thứ hạng của mình khi chơi game.Ngoài ra, người sở hữu mã SLP có thể mua bán đầu cơ giá trên các sàn giao dịch để kiếm tiền. 

Mã thông báo SLP coin có thể sử dụng để lai tạo vật nuôi kiếm tiền
Mã thông báo SLP coin có thể sử dụng để lai tạo vật nuôi kiếm tiền

Điểm hấp dẫn của dự án SLP 

Smooth Love Potion chính là đồng SLP coin bạn tạo ra nhờ vào quá trình trải nghiệm game của bạn. Hơn thế, đội ngũ sáng lập ra game cũng thiết lập nên cơ chế đốt SLP, do đó, sau mỗi mã thông báo được sử dụng để nhân giống một lần.

Tự kiếm được SLP coin

Bạn cũng có thể nhanh chóng tạo cho mình những mã thông báo nhận thưởng khi chơi game và đạt được nhiệm vụ mỗi ngày mà nhà phát hành game đề ra. Khi bạn đã tạo đủ được số lượng mã thông báo SLP bạn cũng mang đi nhân giống thú cưng để mang bán cho các game thủ khác và từ đó nhanh chóng có nguồn lợi nhuận khủng.

SLP sử dụng cơ chế đốt coin

SLP được sử dụng để có thể nhân giống thú cưng ảo bị đốt vĩnh viễn. Thực tế cho thấy, những game thủ có thể nhận được một số lượng SLP mỗi ngày và nếu ai có nhu cầu nhân giống cao sẽ phải cần đến giao dịch SLP coin

SLP coin có nhiều đặc trưng hấp dẫn mà game thủ luôn muốn khai thác
SLP coin có nhiều đặc trưng hấp dẫn mà game thủ luôn muốn khai thác

Mách bạn cách kiếm SLP coin

Để có thể kiếm được nhiều SLP coin miễn phí bạn sẽ phải tích cực tham gia trò chơi cũng như hoàn thành nhiều nhiệm vụ được giao trong game Axie Infinity. 

Cách kiếm SLP coin

Mặc dù trước đây sẽ không khó để bạn có thể kiếm mã thông báo với các bước đơn giản như sau:

  • Sau khi check in, bạn sẽ nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày hôm đó. Cùng với đó sẽ phải giành chiến thắng trong 5 trận Arena và giành 10 trận thắng trong trận Adventure để có cơ hội nhận được 25 SLP. Theo đó game thủ cũng được nhận ngay 20 nguồn tiếp tế năng lượng để có thể bắt đầu cuộc chiến.
  • Bạn cũng phải tham gia vào trận chiến của chế độ phiêu lưu với ba sáu cấp độ từ đơn giản đến phức tạp và nếu bạn hoàn thành nhanh chóng sẽ có ngay 50 mã thông báo SLP Coin.
  • Tiếp tục là tham gia ở trận chiến đấu trường nếu như bạn thực sự cảm thấy mình đang đủ nguồn năng lượng để chiến đấu.

Giải pháp chống lạm phát SLP coin

SLP có nguồn cung cấp vô hạn nên người chơi trò chơi thú cưng ảo lại có cơ hội tạo ra nhiều dẫn đến lạm phát cao gây nên tình trạng nền kinh tế ở trong game bị mất cân bằng. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng số lượng SLP tạo ra so với lượng tiêu thụ gấp bốn lần.

Do đó, để có thể ổn định kinh tế, người đứng đầu dự án đã phải loại bỏ việc tham gia chơi game hằng ngày và hoàn thành nhiệm vụ nhận được SLP. Theo đó, sẽ giúp giảm đi số lượng SLP mỗi ngày lên đến 175 triệu SLP.

Từ mùa thứ hai mươi trong trò chơi thú cưng Axie, bạn chỉ có cách duy nhất là tham gia vào trận chiến đấu trường. Điều này cũng góp phần tạo nên giá trị của SLP và khuyến khích nhiều kỹ năng trong chơi game.

Mỗi trận chơi thắng, game thủ được hệ thống sắp xếp dưới 800 MMR sẽ chỉ nhận được 1 mã thông báo nhận thưởng. Theo đó, thứ tự xếp hạng càng tăng, số lượng SLP càng lớn và khuyến khích người chơi game thi đấu và tập luyện để nâng cao trình độ của mình.

Có nên lựa chọn SLP coin đầu tư?

Bạn là người đam mê chơi game và muốn lai tạo những thú cưng để tạo nên những SLP coin thì việc nhận mã thông báo nhận thưởng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, bạn muốn đầu tư sinh lời, không phải là điều dễ dàng và game thủ nào cũng làm được điều đó. Dưới đây là một số ưu nhược điểm giúp bạn có những quyết định chính xác nhất.

Ưu điểm SLP coin

So với thị trường SLP coin sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn cụ thể như sau:

  • Tính thanh khoản cao: Mã thông báo SLP coin đang là tiền tệ sử dụng trong trò chơi này, một trò chơi dễ dàng kiếm tiền nhất trong game NFT. Nên việc thanh khoản của đồng SLP là cực cao cũng được niêm yết ở nhiều sàn giao dịch nổi tiếng như Binance, FTX, Gate.io,…
  • Áp dụng cơ chế đốt coin sẽ giảm nguồn cung giúp hạn chế tình trạng đồng SLP coin giảm giá và lạm phát. Hơn nữa, trình độ và khả năng, kỹ năng chơi game của bạn từ đó cũng nâng cấp.

Nhược điểm SLP coin

Mặc dù là sở hữu những điểm mạnh nhất định thế nhưng đồng tiền này cũng đang tồn tại những yếu điểm nhất định như sau:

  • SLP coin chỉ mang tính ứng dụng ở trong trò chơi lai tạo thú cưng còn với token quản trị thì lại còn kém xa.
  • Do nguồn cung không giới hạn nên gây ra tình trạng lạm phát cao nền kinh tế trong game. Đây cũng là nỗi trăn trở mà nhiều nhà đầu tư muốn rót tiền nhưng sợ thua lỗ.

Đầu tư vào SLP coin là sự lựa chọn đầy thử thách và táo bạo
Đầu tư vào SLP coin là sự lựa chọn đầy thử thách và táo bạo

Có thể bạn quan tâm:

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của trò chơi Axie infinity và xu hướng NFT hiện nay, SLP coin hứa hẹn sẽ có một tương lai tích cực hơn. Mong rằng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có thể hiểu hơn về đồng tiền SLP và có nên đầu tư vào đó hay không.

Bài viết gần đây