Free Porn
xbporn

Raca coin là gì và những thông tin chi tiết xoay quanh

Raca coin đang có sự tăng vọt gấp năm lần so với cùng kỳ năm ngoái nên thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Sự tăng giá này là do Raca đang được hưởng lợi từ sự bùng nổ của xu hướng NFT và metaverse kết hợp với hiệu ứng Maye Musk. Vậy cụ thể dự án này là gì mà nhận được sự quan tâm của nhiều người đến vậy. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn tất cả những thông tin quan trọng nhất.

Tìm hiểu về Raca coin là gì?

Raca coin tên đầy đủ là Radio Caca, đây là một đồng tiền chính, không gian kỹ thuật số được sử dụng để thanh toán các sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực như âm nhạc, thời trang toàn cầu. Raca còn được sử dụng để khai thác đất, tài sản cùng với các nền tảng NFT khác.

Khi người dùng thực hiện các lệnh giao dịch Raca coin sẽ phải mất phí 10% và gồm các phần cụ thể như sau:

  • Raca holder sẽ có 5% được phân phối.
  • Quy đổi bán tự động ra BNB là 2.5%.
  • Quy đổi thành LP RACA/BNB là 2,5 %.

Raca coin được hiểu là một đồng tiền chính dùng để giao dịch, thanh toán 
Raca coin được hiểu là một đồng tiền chính dùng để giao dịch, thanh toán

Hệ sinh thái Raca coin có gì hấp dẫn?

So với các dự án khác trên thị trường, đồng tiền này sẽ có nhiều điểm nổi bật hơn hẳn, cùng điểm danh ngay sau đây nhé.

Raca coin Metamon

Metamon chính là một game được phát triển trên nền tảng  Binance Smart Chain và được phát triển bởi các dự án vũ trị thực tế ảo. Loại game này sẽ cho người chơi vừa trải nghiệm lại có thể kiếm được nguồn thu nhập lớn. 

Đồng thời, người chơi cũng tự do thực hiện các giao dịch NFTs. Metamon gần ra mắt người chơi sẽ sử dụng tới Raca sẽ là minh chứng khách quan nhất mà không gian này ứng dụng.

Hiểu đơn giản hơn, sau khi bạn giành được chiến thắng từ trải nghiệm Raca coin sẽ giúp người chơi có thể luyện cấp và có thêm nhiều tính năng cũng như sức mạnh để từ đó nâng cao cơ hội chiến thắng và kiếm thêm được Raca. Cũng bởi điều này đã tạo nên sức hút và giữ chân người chơi với dự án Game Fi.

The USM Metaverse Raca coin 

USM Metaverse sử dụng nguồn công nghệ  blockchain cho một thế giới ảo vũ trụ. Đây là một dự án về game MMO 3D tức là game sẽ nhập vai trực tiếp nhiều người tham gia trải nghiệm ở một không gian 3D sinh động với số lượng người tham gia đông đảo.

Trong thế giới thực tế ảo, những trò chơi này sẽ cho phép tự khám phá và trải nghiệm bất cứ một tựa game nào phù hợp với sở thích cũng như khả năng của mình. USM do Radio Caca phát hành nên gồm có nhiều thể loại NFTs khác nhau.

The United States of Mars

Đây cũng là một nền tảng cho phép bạn có thể tha hồ trải nghiệm và có thể là chính mình giữa một không gian bao la tựa Sao hoả. Bạn sẽ được lựa chọn và thể hiện sức mạnh sự chinh phục và cai quản của mình trong bất cứ nơi đâu.

Raca con có nhiều nền tảng phát triển hấp dẫn
Raca con có nhiều nền tảng phát triển hấp dẫn

Maye Musk Mystery Box Raca coin 

MPB chính là một trong những thương hiệu NFT hàng đầu với số lượng có hạn và chỉ có khoảng sáu nghìn hộp gồm cả 2 chains, Ethereum và BSC. Mỗi một số liệu duy nhất được sử dụng cho một hộp riêng và ai là người may mắn sẽ được nhận những chiếc xe ngoài đời thực Tesla Cyber Truck. Ngoài ra, cũng nhờ những chiếc hộp này mới có thể tạo nên được sức mạnh trong các game thực tế ảo.

Tesla Cyber Truck Airdrop

Không thể không nói đến sự cộng tác của Elon Musk với Cara coin để tạo nên người nắm giữ và tin tưởng dự án. MPB sẽ trao cơ hội cho người tham gia những chiếc xe ngoài đời thực do công ty phát hành dự án Radio Caca NFT.

Raca coin phổ biến vì điều gì?

Qua sự phân tích trên bạn đã hiểu Raca coin và sự hấp dẫn của nó. Vậy tại sao nền tảng này lại phổ biến và đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong không gian NFT.

Token RACA đã chinh phục được gần hai mươi triệu người theo dõi CoinMarketCap và kênh Twitter cũng đã mang đến con số  572 nghìn follower. Đây cũng chính là những con số biết nói ấn tượng cho một đồng coin nhỏ.

Bên cạnh việc hưởng lợi từ những xu hướng NFT và Metaverse một yếu tố quan trọng khác đã tạo nên sự tăng giá của Raca coin đó chính là Maye Musk. Vào tháng sáu năm hai nghìn không trăm hai mươi mốt Maye Musk đã tuyên bố hợp tác với Raca để tạo ra “500 Maye Musk Mystery Boxes”.

Tiếp theo đó vào tháng chín, thị trường NFT của Raca đã được thành lập. Những trò chơi game cũng nhanh chóng phát hành vào đầu tháng 10. Cũng chính điều này đã làm giá Raca coin tăng nhanh chóng và liên tục phá mốc ATH mới.

Tuy nhiên, sau thời gian huy hoàng và đạt đỉnh, giá Raca coin lại có xu hướng giảm và thấp hơn rất nhiều so với những gì mà nó đã đạt trước đó. Cho đến năm nay giá của Raca coin vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực nên chưa thể phục hồi được như trước đây.

Raca coin do ai phát triển nên?

Những nhà phát triển Raca coin đã không tiết lộ danh tính thế nhưng họ lại thường xuyên hoạt động trên internet và liên cập cung cấp thông tin. ại các buổi truyền thông xã hội sẽ xuất hiện một số người đứng đầu trong bộ phận tiếp thị.

Trong đó, có cuộc họp bàn với vị lãnh đạo điều hành Binance “CZ” là Maye Musk. Theo thông tin tại LinkedIn, Jeff Watney chính là giám đốc điều hành của Raca Coin nhưng tất cả thông tin về ông cũng đều bí ẩn và ít ai biết đến.

Mọi thông tin về nhà phát triển Raca coin vẫn đang còn là điều bí ẩn
Mọi thông tin về nhà phát triển Raca coin vẫn đang còn là điều bí ẩn

Có nên lựa chọn Raca coin để đầu tư?

Để có thể giúp nhà đầu tư có lựa chọn đúng đắn là có nên đầu tư vào Raca coin không, bạn có thể nhận định những ưu và nhược điểm sau đây.

Những ưu điểm của Raca coin

So với các dự án khác trên thị trường Raca coin thực sự nổi bật hơn hẳn với nhiều ưu điểm như sau:

  • RACA chính là một hệ sinh thái đang hoạt động mạnh mẽ và có thị trường cực hot với nhiều trò chơi nổi tiếng như  NFT, metaverse, game play to earn…
  • Raca cũng là một ứng cử viên sáng giá nhận được sự ưu ái, quan tâm từ nhiều nhà đầu tư, qua đó, bạn cũng có cơ hội để phát triển hơn.
  • Radico Caca đang có lực lượng khách hàng đông đảo, trung thành và luôn tuyên truyền quảng bá mạnh mẽ.
  • Đội ngũ Raca coin không ngừng nỗ lực để dự án này có thể phát triển hơn mỗi ngày và mục tiêu cũng như lộ trình đặt ra đang được hoàn thiện.
  • Giá của Raca coin lại rẻ, vốn đầu tư thấp nên cơ hội nhân nguồn lợi nhuận là rất cao.

Nhược điểm 

Có không ít các tiềm năng để phát triển, thế nhưng đồng tiền này lại cũng có nhiều rủi ro và hạn chế nhất định như sau:

  • Raca coin cũng  đang phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký khác trong lĩnh vực game như The Sandbox, Decentraland.
  • Phân phối token Raca còn khá tập trung chủ yếu nằm trong những người có tiềm lực, những ông lớn.
  • Đây là một đồng khá mới nên sẽ phải có nhiều thời gian mới có thể đưa ra những nhận định chính xác hơn về nó.
  • Token Raca vẫn chưa được niêm yết ở hai sàn giao dịch nên sẽ hạn chế thanh khoản bởi nhà đầu tư dành cho đồng tiền này rất khó tiếp cận.

Hãy lựa chọn đầu tư nếu như thực sự am hiểu về nó
Hãy lựa chọn đầu tư nếu như thực sự am hiểu về nó

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Raca coin và những thông tin xoay quanh đồng tiền này. Hy vọng bạn sẽ thành công với dự án này và kiếm về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Bài viết gần đây