Free Porn
xbporn

DBZ coin – Cái tên nóng hổi được nhiều người quan tâm

Việc đầu tư tiền ảo, tiền điện tử không còn lạ lẫm với nhiều người bởi giúp người chơi tăng thêm thu nhập cho mình. Năm 2021, cơn sốt DBZ coin nổi lên, tăng trưởng mạnh mẽ đến nổi được xem là thời kỳ huy hoàng. Đáng chú ý nhất vào năm này chắc chắn phải kể đến vụ tăng giá đồng coi giữa Jonny Dang và Khoa Pug. Vậy để biết chi tiết hãy tìm hiểu sau đây.

Tìm hiểu thông tin về DBZ coin

DBZ coin là tên viết tắt của Diamond Boyz Coin tạm dịch là đồng xu kim cương, là loại tiền điện tử được xây dựng dựa trên hệ thống chuỗi tài chính thông minh Binance. Hệ thống này sử dụng đồng coin hoặc token để xác minh và thanh toán các giao dịch mua trang sức. 

Nếu bạn là người thường xuyên dõi theo kênh Youtube của Youtuber Khoa Pug sẽ dễ dàng tìm thấy những buổi gặp gỡ giữa Khoa với ông vua kim hoàn đất Việt Johnny Dang. Những video của họ thường là những cuộc bàn luận về đồng coin hay DBZ coin. Chính vì ủng hộ thần tượng, nhiều người đổ xô mua đồng DBZ và tạo thành cơn sốt khủng khiếp thời gian qua.

Mục đích là biến đồng điện tử quốc tế thành công cụ đa năng trong thanh toán giao dịch trang sức, kim cương và trở thành hệ thống chuyển tiền tiện lợi số 1 thế giới. Người dùng sẽ được hướng dẫn cách nhận đồng token DBZ và giới thiệu cách mới về sự tương tác với hệ thống internet vừa thú vị vừa mang lại giá trị cho họ.

DBZ coin là một trong những loại tiền điện tử rất nổi tiếng
DBZ coin là một trong những loại tiền điện tử rất nổi tiếng

Người thành lập nên DBZ coin là ai?

Người tạo nên Dimond Boyz Coin là Johnny Tuấn Đặng, hay còn biết đến với cái tên Johnny Dang, sinh năm 1974 tại Đắk Lắk, Ông là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt thành đạt với nghề thợ kim hoàn. Ông thành lập chuỗi cửa hàng trang sức mang tên Johnny Dang & Co, với các mẫu grillz tự chế tác cực nổi tiếng và chính là cha đẻ DBZ coin.

Johnny Dang quê ở Buôn Ma Thuột, thời niên thiếu theo cha học nghề kim hoàn. Năm 1987, ông sang Mỹ định cư và 9 năm sau gia đình ông cũng đến Houston, Texas để sinh sống. Từ một người thợ sửa chữa đồ trang sức ngoài chợ, ông đã xây dựng cơ chế của riêng mình về trang sức. Ông cũng là nhà thiết kế trang sức quen mặt của các nghệ sĩ lớn như Cardi B, Katy Perry,..

Johnny hiện đã kết hôn và có 2 người con và sở hữu khối tài sản 20 triệu USD tính đến tháng 9 năm 2021. Ông nổi danh do mẫu trang sức grillz – những trang sức có giá trị được làm từ vàng, bạc, kim cương, đá quý. Ví dụ như nam rapper Travis Scott sở hữu bộ chế tác vàng được đính kim cương hồng, nâu, xanh, trắng với trị giá 25.000 USD.

Đặc điểm nổi bật của đồng DBZ coin

Có thể nói ngành công nghiệp kim cương luôn là một cơn sốt kinh tế, chúng đem lại nguồn thu hơn 350 tỷ đô la mỗi năm trên toàn thế giới. Tuy nhiên, kim cương là nguồn tài nguyên hữu hạn, số lượng có hiện nay rất khó để kiểm soát và nắm bắt, vậy nên lại càng khó khăn hơn trong việc truy tìm nguồn gốc và định giá sản phẩm của chúng.

Nếu bạn đã từng mua, sở hữu kim cương thì bạn cũng không thể biết chính xác nguồn gốc xuất xứ về lượng kim cương mình đã mua. Nắm bắt tình hình đó, một dự án về blockchain mang tên Diamond Chain (tạm dịch là chuỗi kim cương) ra đời nhằm giải quyết vấn đề này và DBZ coin ra đời phục vụ cho việc đó.

Thông qua việc sử dụng chuỗi Diamond, bạn có thể dễ dàng theo dõi nguồn kim cương được khai thác đến lúc được thu mua. Các DBZ coin thực hiện việc này thông qua phát hành những chứng chỉ kỹ thuật số có liên quan lên trên blockchain. Đặc tính của những thông số này là không thể làm giả mạo được nên khách hàng rất yên tâm.

Các DBZ Coin sẽ cung cấp nguồn năng lượng cho các blockchain và biến những điều không thể thành có thể. Mục đích ban đầu của Diamond Boyz Coin là giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán khi mua trang sức, kim cương tại cửa hàng Johnny Dang.

Sau này, khi công nghệ tân tiến và phát triển hơn, đồng token DBZ coin sẽ được sử dụng rộng rãi trong việc hoán đổi NFT cũng như tiếp tục thực hiện cung cấp nguồn năng lượng cho chuỗi kim cương, Diamond Chain.

DBZ coin sở hữu đặc điểm nổi trội những loại tiền ảo khác không có
DBZ coin sở hữu đặc điểm nổi trội những loại tiền ảo khác không có

Dự án DBZ coin có ý nghĩa như thế nào?

Chắc chắn bất kỳ khi nào tìm hiểu về một dự án, bạn không chỉ quan tâm  về đặc điểm của dự án mà còn quan tâm nhiều hơn đến ỹ nghĩa mà nó mang lại. Thông qua ý nghĩa đó, bạn sẽ hiểu được giá trị chúng mang lại. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua ý nghĩa mà dự án DBZ coin mang lại sau đây nhé.

Xác định nguồn gốc xuất xứ, tính xác thực của sản phẩm

Như đã đề cập ở trên, vàng, kim cương, đá quý là những loại hàng hóa, những sản phẩm khó xác định rõ nguồn gốc xuất xứ, giá trị tài sản. Việc không định rõ xuất xứ của kim cương cũng giống như những chiếc vé được mua trong chợ đen tại các show giải trí, các concert tại châu Âu, sẽ làm mất chất lượng, uy tín của ngành.

DBZ coin ra đời như một phương tiện cần thiết giúp xác minh những thông số liên quan đến kim cương, bằng cách kết hợp sử dụng giữa Diamond Boyz Coin và Non – Fungible Tokens ( viết tắt là NFT) của nhà NFT giúp người mua có những trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo tiêu dùng an toàn,, tiết kiệm và thu lại lợi lớn cho doanh nghiệp.

DBZ coin là một trong những phương tiện thanh toán tuyệt vời

Thay vì sử dụng tiền mặt, tiền cash, khách hàng sẽ sử dụng tiền ảo như coin, token để chi trả cho việc mua sắm của mình trên web Diamond Swap. Ngoài ra, việc hoán đổi kim cương của dự án cũng góp phần thỏa mãn nhu cầu người sở hữu. Một lợi ích lớn của dự án DBZ coin là phù hợp với tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

DBZ coin ẩn chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời 
DBZ coin ẩn chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời

DBZ coin giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí

Xã hội càng phát triển, nền kinh tế càng đi lên thì nhu cầu giải trí của con người càng cao. Chính vì vậy, khi sử dụng hệ thống DBZ coin khách hàng cũng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị cho mình. Người giao dịch có thể thực hiện hoán đổi đồng NFT hoặc đồng token, có quyền truy cập đặc biệt vào các sự kiện lớn nhỏ, trải nghiệm dành riêng cho khách VIP.

Địa chỉ để người giao dịch lưu trữ DBZ coin

Với những người mới sử dụng hay mới bắt đầu học hỏi sử dụng dự án này sẽ rất băn khoăn về nơi lưu trữ DBZ coin. Bạn có thể lưu trữ chứng tạo một số ví điện tử như Ví Coin98, Ví Metamask, Ví Trust. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng có thể lưu trữ tiền coin, token trên các sàn giao dịch điện tử, vì tiền này cũng đã được niêm yết phổ biến trên các sàn giao dịch.

Nếu đã biết cách lưu trữ tiền, bạn cũng nên học cách nhận và lưu trữ đồng token DBZ coin, coin trên các ví điện tử. Còn gì tuyệt vời hơn khi người Việt sử dụng hàng Việt.

  • Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản vào ví Coin98, sau đó màn hình sẽ hiện giao diện màn hình sự biến động đồng DBZ coin, token, nút lệnh quản lý, gửi, nhận và lịch sử.
  • Bước 2: Bạn ấn vào nút lệnh nhận, nhấn tìm kiếm và điền token DBZ.
  • Bước 3: Sau đó, giao diện màn hình sẽ hiện lên địa chỉ ví DBZ coin. Bạn sao chép địa chỉ và gửi token vào địa chỉ ví DBZ là hoàn thành.

Người chơi DBZ coin cần nắm được cách lưu trữ tiền
Người chơi DBZ coin cần nắm được cách lưu trữ tiền

Có thể bạn quan tâm:

Như vậy, chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin về DBZ coin. Đây được xem là một trong những dự án tuyệt vời của người thợ kim hoàn tài năng gốc Việt này. Hy vọng bạn có nhiều thông tin hữu ích và luôn ủng hộ cho Johnny Dang và dự án của ông nhé.

Bài viết gần đây